"Paul Pogba không có kỷ luật"

12:58 Thứ ba 29/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Roy Keane chỉ ra điểm mà tiền vệ người Pháp cần phải cải thiện trong tư duy chơi bóng của mình.

Có thể nói, tình huống Paul Pogba để mất bóng dễ dàng đã châm ngòi cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của ĐT Thụy Sỹ đêm qua. Sau trận đấu, Roy Keane khẳng định ngôi sao người Pháp vẫn còn thiếu tính kỷ luật trong lối chơi của mình.

Huyền thoại của Manchester United phát biểu thông qua ITV:

"Tôi sẽ xem xét đến bàn thua mà ĐT Pháp để thủng lưới ở phút bù giờ. Paul đã chơi cẩu thả ở hàng tiền vệ. Đó là điều mà tôi thực sự chê trách."

Roy keane on Paul Pogba  - Bóng Đá

 Pogba từ người hùng hóa tội đồ.

“Có vẻ khắc nghiệt vì Paul đã tạo ra một số khoảnh khắc tuyệt vời khi dâng cao tấn công trong đêm nay. Không có nghi ngờ gì về phẩm chất của Paul, có lẽ chỉ là sự trưởng thành của cậu ấy."

“Chúng ta đã đề cập đến cả đêm về việc này, và Man United cũng gặp phải vấn đề tương tự, liệu Paul có thể chơi trong hàng tiền vệ hai người (double pivot) hay không? Có lẽ là không thể, Paul không có kỷ luật."

“Paul trải qua thời kỳ tốt nhất ở Juventus, khi cậu ấy có thể chơi tự do hơn một chút và được bao quanh bởi nhiều cầu thủ, có lẽ là chất lượng hơn. Nhưng trong hôm nay, cậu ấy vẫn khiến bạn thất vọng."

"Mặc cho tất cả phẩm chất xuất sắc của Paul khi dâng cao, tôi vẫn nghĩ rằng cậu ấy thiếu kỷ luật trong công cuộc phòng ngự."

Pogba tỏa sáng tại Juventus 

 
Huỳnh Phong | 12:28 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục