Paul Merson: "Trossard thật dũng cảm"

23:44 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Sky Sports, huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã cất lời tán thưởng dành cho tiền đạo Leandro Trossard.

Tiếp Burnley trên sân nhà Emirates, mục tiêu duy nhất của Arsenal chính là 3 điểm để vững vàng trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Pháo thủ nhập cuộc tốt, kiểm soát trận đấu hoàn toàn, nhưng lại gặp khó khăn để tìm kiếm bàn thắng trước hàng thủ khó chịu của đội khách.

Paul Merson:

  Leandro Trossard ôm tay đau đớn sau khi ghi bàn.

Mãi đến cuối hiệp 1, các học trò của Mikel Arteta mới ghi được bàn mở tỷ số nhờ pha băng vào dũng mãnh của Leandro Trossard. Sau khi ghi bàn, cựu ngôi sao Brighton đã phải ôm lấy tay một cách đau đớn và cần nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Rất may là sau đó, Trossard vẫn có thể thi đấu tiếp tục.

Phát biểu trên Sky Sports, Paul Merson bình luận: "Trossard thật dũng cảm. Cậu ấy đã thực hiện một canh bạc, và chạm bóng trước khi đập cánh tay vào cột dọc."

Huyền thoại Arsenal dành lời khen cho đội khách: "Burnley đã chơi rất tốt trong hiệp một. Họ sẽ thất vọng khi để thủng lưới ngay cuối hiệp.

Arsenal nên chấn chỉnh lại ngay bây giờ."

Minh Tuấn | 22:46 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục