Paul Merson: "Nếu Man United vô địch giải đấu trong 5 năm tới..."

17:53 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnViệc Jim Ratcliffe hoàn thành việc tiếp quản một phần Manchester United trong tuần này, đi kèm với phong độ tốt của đội, đã mang lại hy vọng về một khởi đầu mới cho Quỷ đỏ.

Man United đã thắng 4 trận trước đó ở Premier League để nhen nhóm hy vọng giành quyền tham dự Champions League mùa tới, nhưng không khí lạc quan của Manchester United bị dập tắt khi bàn thắng ở phút bù giờ của Alex Iwobi giúp Fulham giành chiến thắng đầu tiên tại Old Trafford kể từ năm 2003. Thất bại 1-2 khiến họ kém Aston Villa 8 điểm.

Ratcliffe đã bộc lộ tham vọng lật đổ Manchester City và Liverpool trong vòng 3 năm. Nhưng công việc phía trước của tỷ phú người Anh sẽ rất khó khăn trước những gì đang diễn ra ở M.U.

Erik ten Hag explains why he changed Manchester United player positions to get winner vs Aston Villa - Bóng Đá

 Man United đã có khởi đầu năm 2024 rất tốt.

Cựu danh thủ Paul Merson nói sau trận đấu: "Bạn bỏ tất cả số tiền đó vào và xem trận đấu ngày hôm nay, họ đang ở cách xa hàng tỷ dặm. 5 hoặc 6 tuần qua, họ chỉ đang che đậy những vết nứt… và đột nhiên hôm nay họ bị Fulham vạch trần."

Merson cho biết ông sẽ sốc nếu Man United đạt được chức vô địch trong thời gian 5 năm tới: "Nếu Man United vô địch giải đấu trong 5 năm tới, bất kỳ ai là huấn luyện viên đều sẽ được phong tước hiệp sĩ."

Thanh Vũ | 16:55 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục