Paul Merson mê mẩn mục tiêu của Arsenal

06:41 Thứ bảy 28/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sportskeeda, Paul Merson đánh giá cao năng lực, màn thể hiện của tiền vệ người Brazil thời gian qua.

Theo báo chí nước Anh, Arsenal vẫn dành sự quan tâm đến Douglas Luiz. Tiền vệ người Anh từ lâu đã nằm trong tầm ngắm Pháo thủ. HLV Mikel Arteta và Giám đốc thể thao Edu Gaspar đều yêu thích, đánh giá cao năng lực của Luiz.

Mùa giải năm nay, Luiz để lại dấu ấn đậm nét trong đội hình Aston Villa. Tiền vệ 25 tuổi được nhìn nhận như mảnh ghép quan trọng với hệ thống chiến thuật của HLV Unai Emery. Luiz thuộc mẫu tiền vệ box-to-box, đóng góp ở mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Liverpool have discussed signing PL midfielder who plays like Casemiro (Douglas Luiz) - Bóng Đá

Luiz được nhiều ông lớn Premier League theo đuổi. 

Chia sẻ trên chuyên mục của Sportskeeda, Paul Merson cho hay: "Douglas Luiz sẽ nhận được sự quan tâm vào tháng Một. Áp lực hướng về Aston Villa trong bối cảnh họ nhận được nhiều lời đề nghị hỏi mua Luiz".

"Luiz là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất ở Premier League. Tôi là một fan hâm mộ lớn đối với cậu ấy. Mùa giải năm nay, Luiz đem đến màn trình diễn tuyệt vời mỗi tuần".

Trong quá khứ, Arsenal nhiều lần theo đuổi Luiz nhưng không thành công. Đội bóng thành London có khả năng tái khởi động thương vụ khi TTCN mùa Đông mở cửa. Tiền vệ người Brazil được xem như phương án lý tưởng bổ sung sức mạnh hàng tiền vệ Arsenal khi Thomas Partey thường xuyên chấn thương.

Anh Nguyễn | 05:43 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục