Paul Merson dự đoán 4 bàn ở trận Chelsea - Liverpool

05:41 Thứ bảy 12/08/2023

TinTheThao.com.vnPaul Merson đã tiết lộ dự đoán của ông về trận mở màn Premier League của Chelsea trước Liverpool cuối tuần này.

 

Jurgen Klopp sẽ đưa đội bóng của ông đến Stamford Bridge vào cuối tuần này để ra quân mùa giải mới.

Lữ đỏ kết thúc ở vị trí thứ 5 tại Premier League mùa giải trước, không thể tham dự Champions League. Trong khi đó, Chelsea tụt xuống vị trí thứ 12 nhưng hy vọng sẽ có những cải thiện lớn dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino.

Đội hình của Pochettino đã được củng cố vào mùa hè này bởi những cái tên như Axel Disasi, Nicolas Jackson và Christopher Nkunku, trong khi Liverpool đã ký hợp đồng với Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai.

Paul Merson predicts the scoreline of Everton v Liverpool FC - Bóng Đá

 Merson dự đoán kết quả hòa cho trận đại chiến.

Merson nói với Sportskeeda: "Nếu Chelsea thua trận này, không có gì thay đổi so với mùa giải trước. Lo lắng lớn nhất của họ là hàng tiền vệ - họ khá trống trải ở khu vực đó. Những cầu thủ mà họ có còn non kinh nghiệm và họ không thể chịu đựng thêm một mùa giải tồi tệ nữa."

"Liverpool cũng có vấn đề với hàng tiền vệ của họ. Tôi không nghĩ Mac Allister là người sẽ chạy nhiều. Họ cần những cầu thủ có thể giành lại bóng cho họ, và họ cần phải kiểm soát bóng tốt hơn. Nếu Curtis Jones khởi đầu mùa giải không tốt, cậu ấy sẽ bị loại khỏi đội, có rất nhiều áp lực đối với cậu ấy."

"Trận đấu này rất quan trọng đối với cả hai đội và không đội nào muốn thua. Một trận hòa sẽ là kết quả tốt cho cả Chelsea và Liverpool. Tỷ số là 2-2."

Thanh Vũ | 05:11 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục