Paul Ince khuyên sao trẻ M.U theo bước Declan Rice

21:37 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnPaul Ince vô cùng ấn tượng trước tác động mà Kobbie Mainoo đã tạo ra ở Manchester United nhưng cũng dặn tiền vệ trẻ phải nỗ lực học hỏi.

Cầu thủ 18 tuổi này đã trở thành một thành viên quan trọng của đội 1 sau bước đột phá vào cuối năm ngoái, mang lại sự điềm tĩnh cho hàng tiền vệ của Man United.

Ince hơi lo ngại về lượng áp lực đang đặt lên Mainoo, cựu cầu thủ của Man United tin rằng cần phải có sự kiên nhẫn nếu Mainoo muốn phát huy được tiềm năng to lớn và đã thúc giục anh nhìn vào Declan Rice.

Ince nói với The Manchester Evening News: "Nghe này, cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ vẫn còn là những ngày đầu của sự nghiệp cậu ấy."

Cần gì phải mua De Jong khi M.U đã có Mainoo - Bóng Đá

 Mainoo đang chơi rất tốt cho M.U.

"Những gì tôi thấy về cậu ấy cho đến nay, tôi thực sự rất thích. Cậu ấy đã mắc một vài sai lầm trong trận gặp West Ham nhưng điều đó tốt cho cậu ấy. Thật tốt khi cậu ấy mắc phải những sai lầm đó vì đó là nơi để học tập. Tôi đã từng như vậy, trải qua quá trình đó. Bạn phải phạm sai lầm để học hỏi. Còn một chặng đường dài phía trước."

"Tôi không thích quá hào hứng với các cầu thủ trẻ. Cậu ấy cần được nuôi dưỡng đúng cách. Bạn hãy nhìn một người như Declan Rice. Cậu ấy đã làm đúng cách. Mainoo phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất, hãy tiếp tục luyện tập, tiếp tục học hỏi, tiếp tục lắng nghe những người phù hợp."

Thanh Vũ | 20:39 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục