Pau Torres lên tiếng về tin đồn gia nhập Man Utd

15:13 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong mùa Hè.

Mùa Hè này được đánh giá như một kỳ chuyển nhượng rất quan trọng đối với Manchester United, và đặc biệt là HLV Ole Gunnar Solskjaer. Vì đây là cơ hội cuối cùng để ông biến Quỷ đỏ thành một tập thể có khả năng cạnh tranh danh hiệu, nếu không muốn tiếp tục trải qua thêm một mùa giải trắng tay và đối điện với nguy cơ "bay ghế".

Hiện tại, Man Utd đang dốc toàn lực cho việc chiêu mộ Jadon Sancho, và theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin thì thương vụ này chuẩn bị được hoàn tất trong thời gian tới. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn muốn thâu tóm thêm một trung vệ hàng đầu để lĩnh xướng hàng thủ cùng Harry Maguire.

Pau Torres addresses his future - Bóng Đá

 Pau Torres liệu có đến Old Trafford? 

Với việc thuận chân trái, Pau Torres đang được xem là mục tiêu hàng đầu của Man Utd. Gần đây, Quỷ đỏ cũng đang tiến gần đến thương vụ này. Và khi được hỏi về những tin đồn xung quanh mình, Torres đã không ngần ngại chia sẻ với tờ Goal:

“Tôi có hợp đồng với Villarreal, tôi cũng vừa giành được danh hiệu đầu tiên cho câu lạc bộ. Chúng tôi đã có suất tham dự Champions League, và đó là điều khiến tôi rất phấn khích."

"Bây giờ, tôi đang tập trung vào Euro, rồi sau đó là trận Siêu cúp. Những điều tốt đẹp sẽ đến, thế nên tôi vẫn đang rất bình thản."

"Tôi sống ở quê nhà, rất yên tĩnh, làm những điều đẹp đẽ và chiến đấu vì những điều tuyệt vời cùng đội bóng quê hương mình."

Pau Torres tập trung cùng ĐT TBN

 
Huỳnh Phong | 14:15 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục