Patrick Vieira nêu thẳng suy nghĩ về AFCON

07:46 Thứ bảy 25/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Crystal Palace, Patrick Vieira nêu suy nghĩ về tầm ảnh hưởng của Cúp các đội tuyển Châu Phi, AFCON.

Vào tháng giêng tới, các CLB tại Premier League sẽ phải đối diện với nỗi lo về mặt lực lượng khi một số cầu thủ sẽ phải trở về quê nhà để phục vụ đội tuyển quốc gia tại AFCON. 

Đối với nhóm các CLB đang đua tranh ngôi vô địch, họ đều có những tổn thất riêng. Trong đó, Liverpool được nhận định là đội chịu nhiều ảnh hưởng nhất khi họ sẽ vắng mặt 3 trụ cột hàng đầu, bao gồm Naby Keita, Sadio Mane và Mohamed Salah. Tương tự, Chelsea cũng sẽ thiếu vắng thủ thành Edouard Mendy và với Man City sẽ là tiền vệ Riyad Mahrez.

Patrick Vieira nêu thẳng suy nghĩ về AFCON Cup - Bóng Đá

Vieira nhận xét về AFCON.  

Nhận định về ảnh hưởng của AFCON cũng như tầm vóc của giải đấu này hiện tại, HLV Patrick Vieira đã có những chia sẻ được trang DZfoot English dẫn lời: "Tôi sẽ không bao giờ ngăn cản các cầu thủ tham dự một giải đấu như vậy. Tôi tin rằng AFCON xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn thế. Giải đấu này cũng sở hữu tầm vóc không thua kém gì EURO". 

Không thể phủ nhận AFCON cũng sỡ hữu những ngôi sao đáng chú ý của làng túc cầu thế giới, không thua kém bất kỳ giải đấu cạnh tranh nào. Dù vậy, việc AFCON được tổ chức vào tháng 1 đã khiến không ít CLB phải mất đi những trụ cột giữa thời điểm quan trọng của mùa bóng. 

Ngày đầu tiên của Patrick Vieira tại Crystal Palace:

 
Phi Yến | 06:48 25/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục