Partey tự hiểu về tương lai của mình ở sân Emirates

10:06 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Paul Brown đã nói chuyện với GIVEMESPORT rằng Thomas Partey không còn tương lai ở Arsenal.

Tiền vệ Thomas Partey của Arsenal được cho là có ý định rời khỏi sân Emirates, và nhà báo Paul Brown đã nói chuyện với GIVEMESPORT về khả năng ra đi của cầu thủ này.

Tuyển thủ Ghana đã phải vật lộn với chấn thương trong phần lớn mùa giải này và Mikel Arteta có thể đang tìm kiếm sự thay thế đáng tin cậy hơn khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha cần tất cả mọi người cùng chung tay nếu họ muốn giành chức vô địch Premier League.

Arteta đã không có Partey trong phần lớn mùa giải, vì vậy có lẽ đã đến lúc Pháo thủ phải bán anh đi để lấy tiền mang về một tiền vệ mới. Cựu cầu thủ Atletico Madrid chắc chắn có được sự quan tâm, vì vậy sẽ rất thú vị để xem liệu lời đề nghị chính nào  đến vào năm 2024 hay không.

Partey đã ký hợp đồng với câu lạc bộ phía bắc London vào năm 2020 sau khi Arsenal kích hoạt điều khoản giải phóng 45 triệu bảng, theo Sky Sports. Tiền vệ này nhanh chóng trở thành cầu thủ chủ chốt ở Emirates và giữ vai trò đó kể từ đó. Nhưng vấn đề thể lực ở mùa giải này đã khiến anh không còn là lựa chọn đáng tin cậy cho Arteta. Partey gần đây đã trải qua một cuộc phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương, có nghĩa là cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Paul Brown:

 Partey không còn quan trọng ở Emirates nữa.

Bây giờ, Partey đã được thông báo rằng anh ấy sẽ được phép rời câu lạc bộ khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa. Dù tiền vệ Arsenal không thể đóng góp nhiều như câu lạc bộ mong đợi ở mùa giải này nhưng Pháo thủ vẫn sẽ cần tìm người thay thế để giữ chiều sâu đội hình.

Theo nhà báo Dean Jones, trong một cuộc phỏng vấn với GIVEMESPORT, việc tìm người thay thế Partey đã diễn ra khoảng một năm nay. Arteta gần đây đã tuyên bố rằng anh ấy hy vọng Partey sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần chứ không phải vài tháng. Nhưng dự kiến anh chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 1, theo Evening Standard.

Partey trước đây từng là mục tiêu của các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi và đây có thể là thời điểm lý tưởng để các đội bóng Trung Đông đưa anh khỏi Emirates. Pháo thủ có thể sẽ cho phép anh ra đi, và việc kiếm tiền khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa có thể nằm trong kế hoạch của họ.

Paul Brown:

 Đã đến lúc Partey rời đi.

Nói chuyện với GIVEMESPORT, nhà báo Paul Brown cho biết:

"Tôi nghĩ anh ấy đã nhận ra rằng tương lai của mình có thể sẽ rời xa Arsenal. Nếu họ nhận được lời đề nghị tốt cho anh ấy vào tháng Giêng hoặc mùa hè thì việc anh ấy rời đi không phải là không thể. Tôi không nghĩ Arsenal đang muốn bán. Họ không thực sự muốn làm suy yếu đội hình của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Vì vậy, nếu họ thực hiện một thỏa thuận để anh ấy ra đi, tôi nghĩ điều đó có nghĩa là sẽ có người khác đến."

Nhà báo người Ý Fabrizio Romano mới đây khẳng định tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa là mục tiêu chính của Arsenal trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Sẽ không dễ dàng để đưa cầu thủ người Brazil rời khỏi Villa Park, khi đội bóng của Unai Emery khó có thể cho phép một cầu thủ chủ chốt ra đi.

Một lựa chọn khác cho Pháo thủ có thể là tiền vệ Andre của Fluminense. Theo MailOnline, Arsenal trước đây đã hỏi về tiền vệ này, người có vẻ sẽ rời câu lạc bộ Brazil vào tháng Giêng. Liverpool và Fulham cũng được cho là có sự quan tâm đến cầu thủ trẻ người Brazil.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:08 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục