Parker kịp hồi phục chấn thương trước giờ chốt danh sách tuyển Anh

15:37 Thứ hai 28/05/2012

Tiền vệ Scott Parker tự tin tuyên bố sẽ không có chuyện anh bỏ lỡ giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp cùng đội tuyển quốc gia.

Parker trong trận đấu với Na Uy - Ảnh AP

Ngôi sao của Tottenham dính chấn thương gót chân trong vòng đấu cuối cùng của Premier League. Ở trận giao hữu với Na Uy cuối tuần trước, Parker gây bất ngờ khi đá chính nhưng chỉ xuất hiện đúng 55 phút, trước khi rời sân với những bước chân tập tễnh.

“Đây là trận đấu đầu tiên của tôi sau dai đoạn dưỡng thương và tôi hài lòng với nó. Tôi cảm thấy tốt”, Parker nói, “Tôi đã cảm thấy rất tệ khi dính chấn thương trong giai đoạn cuối mùa giải với Tottenham. Nhưng giờ đây mọi chuyện đã ổn và tôi đã có thể tập luyện trở lại. Dĩ nhiên, bạn sẽ luôn muốn là một phần của ĐTQG tại EURO”.

Parker đã có kỳ nghỉ Hè ngắn ngủi tại Dubai cùng gia đình. Tại đây, anh chứng kiến Chelsea đánh bại Bayern Munich tại trận chung kết Champions League - điều khiến Tottenham của anh không được tham dự giải đấu này dù xếp thứ 4 tại Premier League.

“Tôi đi nghỉ cùng gia đình trong vài ngày và theo dõi trận đấu qua máy tính. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để cán đích thứ 4. Và để mất vé tham dự Champions League theo cách này thật đáng thất vọng”, anh nói.

Cuối cùng, Parker nhấn mạnh các tuyển thủ Anh phải chấp nhận và hoàn toàn nghe theo sự chỉ đạo của tân HLV Roy Hodgson.

“Đó là một HLV khác với những ý tưởng khác. Là một cầu thủ, bạn phải chấp nhận và thích hợp với chúng nhanh nhất có thể”, Parker tiếp tục, “Chúng tôi chơi ở các CLB khác nhau và mỗi người có phong cách khác nhau nên điều này sẽ không dễ dàng. Tuy nhiên, đó cũng là vấn đề của các đội tuyển khác. Một đội bóng chất lượng được thể hiện qua chiến thuật hiệu quả và sự kỷ luật. Đó là điều HLV muốn và ông ấy đã làm rất tốt. Có thể dễ dàng thấy điều này”.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục