Park Ji Sung chính thức ra mắt tại QPR

22:30 Thứ hai 09/07/2012

QPR đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ người Hàn Quốc Park Ji Sung từ Man Utd với phí chuyển nhượng không tiết lộ.

Park Ji Sung

Cầu thủ 31 tuổi này đã ký vào bản hợp đồng thời hạn 2 năm với đội bóng của HLV Mark Hughes. Mặc dù QPR không cho biết số tiền bỏ ra để có Park Ji Sung, nhưng giới thạo tin đã tiết lộ con số vào khoảng 2,5 triệu bảng và có thể tăng lên thành 5 triệu bảng nếu họ trụ hạng thành công mùa giải tới.

Với việc gia nhập sân Loftus Road, Park Ji Sung đã kết thúc 7 năm tươi đẹp phục vụ Man Utd. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ này thừa nhận lời đề nghị QPR đưa ra quá khó để từ chối.

“QPR là một CLB giàu truyền thống và lịch sử. Họ cũng có tham vọng rất lớn trở thành một thế lực”, Park Ji Sung phát biểu trên trang chủ của QPR.

“Tony Fernandes và Hội đồng quản trị CLB đang phấn đấu để thực hiện những điều to lớn tại QPR. Và tôi muốn trở thành một phần của kế hoạch này chỉ đơn giản bởi đó là cơ hội quá tốt. Tôi rất háo hức khi chỉ vài ngày tới đây, tôi sẽ cùng đội bóng lên đường tham dự tour du đấu tại châu Á chuẩn bị cho mùa giải mới.

Park Ji Sung tại phi trường Heathrow (London)

Tôi đã tham gia vào một CLB có tương lai rất tươi sáng với cơ sở hạ tầng cao cấp, một sân tập mới và một kế hoạch xây dựng SVĐ mới. HLV của chúng tôi là một người đã đạt được rất nhiều thành công tại Premier League và tôi rất muốn được làm việc cùng ông để đưa CLB tiến lên đẳng cấp cao hơn”.

Trong lúc đó, HLV Hughes tuyên bố Park Ji Sung là một bản hợp đồng lớn của CLB, đồng thời tin rằng kinh nghiệm của tiền vệ này sẽ đem đến những tác động tích cực cho đội bóng của ông.

“Chúng tôi rất vui mừng khi Park đến với chúng tôi bởi bảng thành tích của cậu ấy đã nói lên cậu ấy là một cầu thủ lớn với những đóng góp vào thành công của Man Utd nhiều năm qua.

Cậu ấy nhận được rất nhiều sự tôn trọng với những gì đã đạt được. Hy vọng cậu ấy sẽ sử dụng những lợi thế đó vào các trận đấu của chúng tôi. Đây là một bản hợp đồng rất lớn đối với QPR”.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục