Paqueta sắp cập bến Man City?

08:41 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnGFFN đã đưa ra những cập nhật mới nhất về thương vụ của tiền vệ người Brazil với Manchester City.

Các hãng tin nước Pháp báo cáo rằng Manchester City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao của West Ham United, Lucas Paqueta. 

Khá kỳ lạ khi báo chí Pháp lại có được thông tin về vụ chuyển nhượng liên quan đến một cầu thủ Brazil giữa hai câu lạc bộ Anh. Một lời giải thích hợp lý có thể là những mối quan hệ mà Paqueta đã thiết lập trong thời gian thi đấu tại Lyon.

Man City 'could move for West Ham star Lucas Paqueta should Bernardo Silva leave in the summer - Bóng Đá

Lucas Paqueta có thể đến Man City.

Mặc dù rất khó để xác minh tính chính xác của tuyên bố như vậy, nhưng các phương tiện truyền thông Pháp dường như đang coi đó là sự thật không thể phủ nhận. Manchester City được cho là đã hoàn tất các điều khoản cá nhân với Lucas Paqueta, mặc dù rõ ràng hai câu lạc bộ chưa có cuộc đàm phán nào ở giai đoạn này. Tuy nhiên, với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 85 triệu bảng có thể được kích hoạt vào tháng 7, có rất ít cơ hội để các bên thương lượng.

Đây sẽ không phải là lần đầu tiên hai câu lạc bộ tìm kiếm một giải pháp cho cầu thủ người Brazil. Mùa hè năm ngoái, Manchester City bày tỏ sẵn sàng chi 85 triệu bảng cho cựu tiền vệ Olympique Lyonnais. Thật không may, thỏa thuận đã đổ vỡ sau khi FA mở cuộc điều tra về cáo buộc hành vi cá cược của Paqueta.

Đăng Nguyễn | 08:11 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục