Paolo Maldini: "Tôi đã cố gắng đưa Messi về Milan"

10:56 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong chương trình PoretCast của diễn viên Giacomo Poretti, Paolo Maldini đã chia sẻ về việc AC Milan đã từng cố gắng chiêu mộ ngôi sao Lionel Messi sau khi anh ấy rời Barcelona.

Trong buổi trò chuyện trên chương trình PoretCast của diễn viên Giacomo Poretti, cựu giám đốc thể thao AC Milan, Paolo Maldini xác nhận rằng ông đã cố gắng đưa ngôi sao Lionel Messi về sân San Siro sau khi rời Barcelona.

Maldini nói rằng: "Trong vòng 10 ngày, chúng tôi đã cố gắng đưa Messi đến Milan nhưng sau đó chúng tôi nhận ra rằng điều đó là không thể."

Maldini: ‘I tried to bring Messi to Milan’ - Bóng Đá

Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2023 trong màu áo của Inter Miami.

"Bây giờ đã quá muộn, nhưng việc chiêu mộ được một cầu thủ như Messi là một điều đặc biệt đối với bất kỳ đội bóng nào. Khi tôi đọc những thông tin về việc anh ấy thậm chí có thể đến Inter, tôi đã rất hoảng sợ."

Trước đó, nhà vô địch World Cup đã trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng của anh với Barcelona kết thúc vào mùa hè năm 2021, vì vậy Blaugrana không thể đăng ký Messi vào danh sách thi đấu ở mùa giải mới.

Sau một khoảng thời gian đàm phán giữa hai bên thì Messi cuối cùng đã quyết định ký hợp đồng với Paris Saint-Germain vào tháng 8 năm 2021. Trải qua 2 năm tại Pháp, Quả bóng vàng 2023 hiện đang thi đấu cho Inter Miami ở MLS.

 
Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:58 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục