Osimhen mang hung tin đến cho Barca

11:01 Thứ hai 19/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTheo cập nhật mới nhất từ ​​Diario Sport, tiền đạo người Nigeria sẽ là mối đe dọa cho hàng thủ Barcelona.

Ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen sẽ kịp bình phục để đối đầu với Barcelona trong trận đấu tại Champions League vào giữa tuần.

Tuyển thủ Nigeria đã không mạo hiểm trong trận hòa 1-1 của Napoli với Genoa cuối tuần qua trong bối cảnh lo ngại về thể lực của anh chưa hồi phục hoàn toàn.

Napoli đã có sự trở lại của Osimhen kể từ khi tham gia Cúp các quốc gia châu Phi. Tiền đạo này đã không ra sân ở cấp câu lạc bộ vào năm 2024.

Sau khi được nghỉ ngơi trước Genoa, Osimhen đã tham gia đầy đủ vào buổi tập ngày hôm qua và sẽ tham dự trận đấu gặp Blaugrana.

NÓNG! Chủ tịch Napoli xác nhận tương lai của Victor Osimhen - Bóng Đá

 Osimhen đã trở lại.

Theo cập nhật mới nhất từ Diario Sport, anh sẽ sẵn sàng đối đầu với Barcelona, nhưng sẽ chỉ có thể thi đấu trong '50-60 phút' do chưa hồi phục 100% thể lực.

Huấn luyện viên trưởng Walter Mazzarri nhận thấy vị trí của mình đang bị áp lực đè nặng trước trận đấu này, với chỉ một chiến thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Hy vọng vô địch duy nhất của Napoli mùa này là ở Champions League khi họ không còn cơ hội bảo vệ danh hiệu Scudetto.

Đăng Nguyễn | 10:03 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục