Osimhen mang đến cú sốc cho PSG

10:07 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnVictor Osimhen đang được hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu săn đón sau những màn trình diễn bùng nổ tại Napoli.

 

Mùa Hè tới, Paris Saint-Germain sẽ có mặt trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một tiền đạo trung tâm chất lượng. Tương tự nhiều CLB hàng đầu châu Âu khác, PSG cũng đang nhắm đến Victor Osimhen như mục tiêu số một của mình. Hơn nữa, theo tiết lộ từ Foot Mercato, họ còn đi trước Chelsea hay Manchester United một bước khi đã lên kế hoạch cho cuộc gặp gỡ với người đại diện của Osimhen.

Osimhen bùng nổ, Napoli bỏ xa đội bám đuổi 21 điểm - Bóng Đá

 PSG cũng muốn có Osimhen.

Được biết, Cố vấn thể thao của PSG - Luis Campos, có một mối quan hệ khá tốt đẹp với Osimhen trong quãng thời gian cả hai cộng tác tại Lille, và đây cũng được cho là một lợi thế của PSG trong cuộc đua đến chữ ký của ngôi sao người Nigeria. Nhưng trên thực tế, họ cũng đang đối mặt với nhiều khó khăn nhất định trong thương vụ này.

Nguồn tin trên cho biết, với việc đang được Luật Công bằng Tài chính theo dõi sát sao, PSG có khả năng sẽ không thể đáp ứng mức phí 150 triệu euro mà Napoli yêu cầu. Đồng thời, bản thân Osimhen được cho là có ước mơ chơi bóng tại Premier League và anh biết rằng việc chuyển đến PSG sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến giấc mơ của mình.

Huỳnh Phong | 09:37 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục