"Osimhen không phải là một bản nâng cấp của Jesus"

23:02 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Mikael Silvestre đã bày tỏ sự hoài nghi về khả năng Arsenal ký hợp đồng với Victor Osimhen từ Napoli.

Ngày càng có nhiều những lời kêu gọi Arsenal mang về số 9 mới khi Jesus phải đối mặt với những chỉ trích vì thành tích ghi bàn cho Arsenal mùa này. Câu lạc bộ thành London đã được liên kết với Ivan Toney của Brentford và Osimhen.

Tuy nhiên, Silvestre cảm thấy Osimhen không di chuyển rộng như Jesus, cho rằng ngôi sao người châu Phi không phải là bản nâng cấp cho Gabriel Jesus.

Silvestre nói trên The Sun: "Osimhen cũng là một cầu thủ hàng đầu. Có lẽ thực dụng hơn một chút trước khung thành so với Gabriel Jesus. Tôi không nghĩ cậu ấy nhất thiết là một bản nâng cấp. Cậu ấy là một mẫu cầu thủ khác so với Jesus. Osimhen không trôi dạt rộng như Jesus."

Tỏa sáng trong hiệp hai, Gabriel Jesus tiết lộ

 Jesus vừa tỏa sáng cho Arsenal.

"Bạn luôn muốn số 9 của mình ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt nhưng Jesus đang góp phần vào hàng công của Arsenal theo những cách khác nhau."

Jesus có nhiều thời điểm là cầu thủ quan trọng của Arsenal, tuy nhiên vấn đề của anh là sự thiếu ổn định. Mới đây ngôi sao người Brazil đã ghi bàn và kiến tạo giúp Pháo thủ có chiến thắng quan trọng trước Nottingham Forest.

Thanh Vũ | 22:04 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục