O'Shea chỉ ra thương vụ thành công nhất lịch sử Man Utd, hơn cả Cristiano Ronaldo

22:32 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ John O'Shea có những chia sẻ thú vị về câu lạc bộ cũ của mình.

 Nhiều năm gần đây, đặc biệt là trước khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đến, hầu hết những bản hợp đồng được Manchester United ký kết đều gây thất vọng. Song, dưới triều đại huyền thoại của Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ đã thực hiện hàng loạt thương vụ thành công.

Một trong số đó có thể kể đến John O'Shea, người đến Old Trafford với tư cách một cầu thủ trẻ và rốt cuộc đã có hơn 10 năm gắn bó cùng CLB. Song, anh vẫn chưa phải là bản hợp đồng thành công nhất của Quỷ đỏ.

John O’Shea says that Rio Ferdinand was Man United’s best-ever signing over Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 O'Shea trong màu áo Sunderland sau khi rời Old Trafford. 

Trong một cuộc phỏng vấn với Stadium Astro, hậu vệ người Ireland đã chỉ ra thương vụ chuyển nhượng thành công nhất trong lịch sử Man Utd:

"Tôi sẽ buộc phải chọn Rio."

“Ở thời của tôi, xét về mức độ ổn định của anh ấy. Rio đã cung cấp một nền tảng vững chắc cho cả đội. Anh ấy cũng là một chàng trai tuyệt vời."

"Khi Rio gia nhập CLB, anh ấy thực sự đã thích nghi rất tốt, anh ấy biết rất nhiều cầu thủ ở nước Anh."

“Rio đã hòa nhập tốt vào thời điểm đó và chứng tỏ bản thân là một bản hợp đồng rất tốt. Mọi người đề cập rất nhiều đến mức phí chuyển nhượng, nhưng giá trị mà anh ấy cung cấp cho đội là rất tốt."

Khi được hỏi về Cristiano Ronaldo, O'Shea cho rằng thương vụ này cũng "tám lạng nửa cân" so với Rio Ferdinand. Song, xét đến tác động tổng thể mà cả hai tạo ra với Man Utd, O'Shea đã quyết định chọn Ferdinand.

Solskjaer khen ngợi Matic và Pogba

 
Huỳnh Phong | 21:34 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục