Oscar Pistorius tại ngoại là hợp lý

16:17 Thứ bảy 23/02/2013

Luật sư Barry Roux khẳng định việc Pistorius được tại ngoại hoàn toàn hợp lý.

Ở phiên tòa xét xử mới đây, thẩm phán Desmond Nair đã quyết định cho VĐV khuyết tật nổi tiếng Oscar Pistorius được tại ngoại trong khi các cuộc điều tra vẫn tiếp tục. Theo luật sư Barry Roux của Người không chân: “Việc để Pistorius được phép tại ngoại đã đáp ứng một hành động công bằng. Bởi đơn giản cậu ấy không phải mối nguy hiểm cho xã hội. Hơn nữa, đó là một tại nạn bi thảm”. Cũng theo Roux, hầu hết mọi người có mặt tại phiên tòa đều hạnh phúc và bày nỏ niềm vui khi Pistorius tạm thời được trả tự do.

Pistorius được tại ngoại

Được biết để có được sự tại ngoại, vận động viên khuyết tật nổi tiếng này đã phải trả một khoản tiền lên tới 113.000 USD tương đương 86.000 Euro. Roux tiết lộ: “Điều cần thiết lúc này chính là các thủ tục giấy tờ cần thiết để Pistorius có được đầy đủ những lợi ích trong việc bị quản thúc tại nhà.”

Hiện tại phiên tòa xét xử nghi án Pistorius bắn chết bạn gái Reeva Steenkamp sẽ được tiếp tục vào ngày 4 tháng 6. Trong khoản thời gian này, Người không chân phải tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công tác điều tra. Thậm chí, Pistorius luôn trong tình trạng sẵn sàng 2 tuần trình diện cảnh sát 1 lần. Trước đó, VĐV khuyết tật người Nam Phi đã bị tạm giam tại một nhà tù ở trung tâm Pretoria.

Đào Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục