Oscar Pistorius - Tù tội và trắng tay

15:51 Thứ ba 14/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trả lời với Tòa án ở Pretoria (Nam Phi), cựu đại diện của "lưỡi dao chạy" Oscar Pistorius cho biết vận động viên này đã mất sạch tất cả các bản hợp đồng tài trợ.

Được biết, Oscar Pistorius từng là nguồn cảm hứng của thể thao khuyết tật Paralympic. Theo đó, thời hoàng kim của tay chạy này mang đến một cuộc sống huy hoàng cho vận động viên này khi nhận được nhiều hợp đồng tài trợ hấp dẫn.

Song, mọi thứ đảo chiều khi Oscar Pistorius dính vào vụ sát hại cô bạn gái Reeva Steenkamp. Dù thoát tội giết người, nhưng Oscar Pistorius vẫn bị kết tội ngộ sát. Theo đó, bản án tù đang treo lơ lửng trước mắt ngôi sao này.

Với Oscar Pistorius, anh chắc chắn sẽ phải nhận ánh mắt xa lánh từ những người xung quanh sau vụ việc này. Chưa hết, hình ảnh một anh hùng, thần tượng, đồng thời là nghị lực sống phi thường của bao người khác giờ cũng sụp đổ. Và quan trọng hơn, Oscar Pistorius sẽ không còn lấy một đồng nào từ các nhà tài trợ.

Không phải đợi tới khi cựu đại diện của vận động viên này nói với tòa, đó là kịch bản được nhiều người thấy trước. Rõ ràng, một tương lai u ám với những tháng ngày sống trong ân hận, sự dè bỉu, ánh mắt xa lánh và một cuộc sống khó khăn đang chờ sẵn phía trước với Oscar Pistorius.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục