Ông vua ngược dòng Man United

21:04 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnMan United đã lội ngược dòng thành công sau khi bị Nottingham Forest dẫn trước 2-0 tại Old Trafford, theo Opta Joe.

 

Đó tưởng như là một ngày đáng quên, nhưng nhanh chóng trở thành một ngày đáng nhớ đối với đội bóng của Erik ten Hag. Man United đã bị dẫn trước 2-0 trong vòng 5 phút, tuy nhiên, họ đã lật ngược tình thế để giành trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng 3-2.

 - Bóng Đá

 Man United giành 3 điểm khó nhọc.

Christian Eriksen ghi bàn đầu tiên, Casemiro giúp Quỷ đỏ gỡ hòa trước khi quả phạt đền của Bruno Fernandes hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Nhìn lại, đã có rất nhiều lần đội chủ sân Old Trafford lội ngược dòng thành công sau khi bị dẫn trước 2 bàn. Theo thống kê từ OptaJoe, Man United đã thắng 13 trận ở Premier League khi bị dẫn trước từ 2 bàn trở lên, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác trong lịch sử Premier League.

Đó là một chỉ số đáng chú ý, thể hiện rõ bản lĩnh, khát khao, đẳng cấp của Man United trong những năm qua. Tuy nhiên, thầy trò Ten Hag hiểu rằng họ không thể lặp lại những kịch bản tương tự.

Forest không phải là một đội bóng quá mạnh, nhưng hệ thống phòng ngự như mơ ngủ của Man United đã bị khai thác triệt để. Nếu đụng phải Liverpool, Arsenal hay Man City, quá khó để Quỷ đỏ có thể lật ngược thế cờ.

Minh Tuấn | 20:34 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục