Ông lớn La Liga nhắm người thừa Chelsea

13:44 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnSevilla đang để mắt tới một hợp đồng cho mượn Malang Sarr của Chelsea trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Theo Fichajes, Malang Sarr đã lọt vào tầm ngắm của Sevilla từ trước tháng Giêng. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ tìm cách đàm phán với Chelsea để yêu cầu mượn hậu vệ 24 tuổi trong phần còn lại của mùa giải.

Sevilla đã phải vật lộn với thành tích kém cỏi trong mùa giải này. Quique Sanchez Flores mới được bổ nhiệm, thắng 1 và hòa 1. Họ gặp các vấn đề chấn thương ở tuyến sau cùng những rắc rối tài chính, do đó không thể trả số tiền lớn cho những cầu thủ mới. Thay vào đó, Sevilla sẽ tập trung mượn cầu thủ.

Chelsea định giá bao nhiêu cho Malang Sarr? - Bóng Đá

 Sarr có thể rời Chelsea giữa mùa giải này.

Ban lãnh đạo Sevilla đã xác định Malang Sarr là một lựa chọn tiềm năng để tăng cường hàng phòng ngự của họ. Hậu vệ 24 tuổi không có chỗ trong kế hoạch của Mauricio Pochettino và vẫn nằm ngoài danh sách đội hình thi đấu.

Chelsea cũng đang muốn gây quỹ để cân bằng tài chính và sẽ xem xét chia tay những cầu thủ không được sử dụng. The Blues rất muốn bán Sarr, nhưng họ có thể cho mượn nếu Sevilla chấp nhận mua đứt vào cuối mùa giải.

Thanh Vũ | 12:46 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục