"Ông ấy sẽ dẫn dắt Liverpool hoặc Man Utd rất tốt"

15:03 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với La Gazzetta dello Sport, huyền thoại Giovanni Galeone đã đưa ra nhận định về chiến lược gia đồng hương.

Trao đổi về tương lai của HLV Max Allegri, huyền thoại Giovanni Galeone chia sẻ:

"Max được kết nối với Juventus và gia đình Agnelli. Tôi đã nghe lời đảm bảo của Cristiano Giuntoli trên TV (Giám đốc điều hành của Juventus), nhưng sau đó Max lại tuyên bố công khai rằng câu lạc bộ vẫn chưa nói với ông ấy bất cứ điều gì về tương lai."

“Tôi nghĩ, với 9 trận đấu còn lại trước khi mùa giải kết thúc, Giuntoli nên xác nhận điều này một cách riêng tư với Allegri và nói những điều tương tự với ông ấy."

Max Allegri thừa nhận điều cay đắng ở Juventus - Bóng Đá

 Chưa thể xác định tương lai của Allegri. 

"Cho đến gần đây, tôi đã luôn bảo Max hãy ở lại. Tuy nhiên, vào lúc này, tôi sẽ nói với Max rằng đã đến lúc tìm kiếm thành công ở nước ngoài như cả Capello và Ancelotti đã từng làm sau rất nhiều thành công ở Ý. Allegri đã giành chiến thắng cùng Milan và Juventus."

“Tôi không nhận thấy Max ở Ả Rập Saudi, nhưng ông ấy sẽ là người hoàn hảo cho Premier League. Sẽ là một mùa Hè với nhiều thay đổi lớn khắp châu Âu, tôi nghĩ ông ấy sẽ dẫn dắt Liverpool sau Klopp hoặc Manchester United rất tốt."

Thời gian gần đây, thực chất không xuất hiện bất kỳ tin đồn nào liên quan đến Allegri và 2 câu lạc bộ kể trên. 

Huỳnh Phong | 14:05 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục