"Ông ấy không muốn ký hợp đồng với Fred"

17:52 Thứ bảy 29/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của chủ tịch Lazio, Claudio Lotito về thương vụ Fred. Tương lai của tiền vệ người Brazil trở thành dấu hỏi lớn.

 

Tương lai của Fred trở thành đề tài nóng vài ngày qua. Tiền vệ người Brazil đứng trước cánh cửa rời sân Old Trafford mùa hè năm nay. Sự xuất hiện của tân binh Mason Mount vô hình trung khiến cơ hội ra sân của Fred bị giảm đi đáng kể.

Lazio là một trong số những đội bóng được liên hệ đến Fred mùa hè 2023. Nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lại phát biểu của chủ tịch Lazio, Claudio Lotito: 

Maurizio Sarri told me no — he doesn’t want Fred” - Bóng Đá

Fred có tương lai bất định. 

"Tôi đã chuẩn bị mở cuộc đàm phán với Man United và hỏi mua Fred. Thế nhưng, Maurizio Sarri bảo không. Ông ấy không muốn ký hợp đồng với Fred. Sarri cũng từ chối chiêu mộ Lo Celso. Sarri muốn chiêu mộ Zielinski và Ricci".

Như vậy, Fred không có khả năng gia nhập Lazio. Hai bến đỗ tiềm năng khác dành cho tiền vệ người Brazil là Fulham và Galatasaray. 

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Galatasaray đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Fred. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ 30 tuổi và Man United còn một năm. HLV Erik ten Hag quyết định gạch tên Fred khỏi danh sách tham dự tour du đấu mùa hè 2023. Điều đó dường như trở thành tín hiệu cho sự ra đi của Fred.

Anh Nguyễn | 17:22 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục