"Ông ấy không hài lòng với dự án của Chelsea"

18:08 Thứ tư 26/04/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Graeme Bailey tiết lộ đã từng có thời điểm Julian Nagelsmann nổi lên như một ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Chelsea.

 

Phát biểu trên Talking Transfers Podcast, nhà báo Graeme Bailey cho biết: "Julian Nagelsmann, chúng tôi hiểu rằng ông ấy đã được mời làm công việc đó (ở Chelsea) vào tuần trước. Tuy nhiên, thay vào đó, ông ấy đã tham gia một cuộc đàm phán khác và đó là giọt nước tràn ly. Ông ấy không hài lòng với dự án (của Chelsea) và do đó ông ấy nghĩ rằng ông ấy có thể không làm việc với họ".

‘We understand’: ‘Phenomenal’ Spurs manager target genuinely thought he would get the Chelsea job - journalist - Bóng Đá

 Nagelsmann được cho đã từ chối cơ hội làm việc với Chelsea.

Vào thời điểm này, Mauricio Pochettino nổi lên như một ứng viên hàng đầu để ngồi vào ghế HLV trưởng Chelsea. Trong khi đó, có khả năng Nagelsmann sẽ đến Tottenham. Tờ Metro cho biết, Nagelsmann mong muốn giữ vai trò quan trọng trong các thương vụ chuyển nhượng của Tottenham và xem đó là yêu cầu tiên quyết để ngồi vào bàn đàm phán. 

Nagelsmann đã có một thành tích khá ấn tượng tại Bayern Munich khi cùng Hùm xám toàn thắng ở Champions League mùa này, trong đó có việc vượt qua PSG ở cả hai lượt trận. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức lại bất ngờ bị sa thải vào cuối tháng 3. 

Ngọa Long | 17:10 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục