Olivier Giroud bày tỏ sự thất vọng sau trận hòa trước Napoli

07:28 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp cảm thấy thất vọng và tức giận sau khi AC Milan để vuột mất chiến thắng trước Napoli.

AC Milan đã có khởi đầu tương đối tốt dù phải làm khách trên sân Diego Maradona của Napoli. “Rossoneri” vượt lên dẫn trước 2-0 trong hiệp một nhờ hai bàn thắng của Olivier Giroud. Tuy nhiên, sau đó thầy trò Stefano Pioli lại để chủ nhà gỡ hòa 2-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

Giroud tỏ ra cực kỳ thất vọng và tức giận sau trận hòa.

Chia sẻ sau trận đấu, Olivier Giroud cho biết: “Về mặt cá nhân, tôi rất vui vì ghi được hai bàn thắng và biết ơn hai đường chuyền tuyệt vời từ các đồng đội của mình. Tuy nhiên, tôi thất vọng với kết quả này. Chúng tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể kết liễu trận đấu”.

Chúng tôi cũng tạo ra rất nhiều cơ hội trước Newcastle và Borussia Dortmund, nhưng không đủ hiệu quả. Hôm nay, chúng tôi lẽ ra có thể ghi được 4 hoặc 5 bàn thắng. Napoli đã trở lại. Chúng tôi biết mọi chuyện sẽ khó khăn hơn sau giờ nghỉ và sự tự tin của họ đã được hồi sinh nhờ bàn gỡ đầu tiên, nhưng chúng tôi vẫn có thể làm tốt hơn”, anh chia sẻ.

Bầu không khí trên sân cũng thúc đẩy họ tiến lên, bàn thắng đó chính là bước ngoặt của trận đấu. Tôi cảm thấy tức giận và thất vọng, đặc biệt là vì tôi đã chứng kiến Inter thắng trước trận đấu của chúng tôi và tôi hy vọng hai điểm bị đánh rơi này sẽ không quay trở lại ám ảnh chúng tôi sau này”.

 - Bóng Đá

Giroud ghi 2 bàn nhưng không thể giúp AC Milan giành chiến thắng.

Sự tức giận và thất vọng thể hiện rõ khi Olivier Giroud bị thay ra. Anh phản ứng dữ dội trước quyết định của huấn luyện viên Stefano Pioli. Tiền đạo người Pháp bày tỏ: “Tôi chỉ là con người, tôi không phải robot. Tôi cảm thấy thất vọng vì tin rằng mình có thể giúp đỡ đồng đội, rằng tôi vẫn còn năng lượng và muốn tiếp tục”.

Tất nhiên, sau 5 phút tôi đã bình tĩnh lại và xin lỗi huấn luyện viên. Tôi tôn trọng quyết định của ông ấy và tôi chỉ muốn những gì tốt nhất cho đội. Tôi thất vọng vì đáng lẽ chúng tôi phải thắng trận này”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:30 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục