Ole sử dụng 'độc chiêu' Pioli không ngờ tới, MU sẽ hạ bệ AC Milan

18:14 Thứ năm 18/03/2021

TinTheThao.com.vnThầy trò Ole Gunnar Solskjaer cần làm điều gì đó thật đặc biệt để vượt qua thử thách mang tên AC Milan.

Rạng sáng ngày mai, Manchester United sẽ phải thực hiện một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn, đấy là giành chiến thắng chung cuộc trước AC Milan trên đất Ý trong bối cảnh đã bị chọc thủng lưới trên sân nhà. 

Nhiệm vụ của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn là rất khó khăn, đặc biệt là khi Zlatan Ibrahimovic có khả năng sẽ kịp trở lại. Dĩ nhiên Man Utd cần phải giữ sạch lưới, nhưng quan trọng hơn, họ phải ghi bàn bởi với luật bàn thắng sân khách, nếu tỷ số là 0-0, Quỷ Đỏ sẽ phải dừng bước tại đấu trường châu Âu.

Trong trận đấu lượt đi, Bruno Fernandes là chủ nhân của đường kiến tạo giúp tài năng trẻ Amad Diallo lập công. Cộng thêm những gì anh đã làm được cho màu áo đỏ suốt từ thời điểm mới đặt chân tới Old Trafford đến giờ, chẳng cần nghĩ cũng biết AC Milan sẽ dành cho cầu thủ người Bồ Đào Nha sự 'chăm sóc' kỹ lưỡng.

Bom tấn mang tới làn gió mới, Man Utd sẵn sàng hạ bệ AC Milan - Bóng Đá

Bruno Fernandes sẽ bị chăm sóc rất kỹ.

Bởi lẽ đó, Man Utd sẽ cần một cái tên có khả năng mang tới những đường chọc khe sắc lẹm nhằm giúp các mũi nhọn có được cơ hội ghi bàn. Thời điểm hiện tại, Paul Pogba cùng với Donny van de Beek chính là hai nhân tố sáng giá mà huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer có thể cân nhắc.

Với nhiều người, đương nhiên Paul Pogba sẽ là cái tên được họ lựa chọn, vậy nhưng nhà cầm quân người Na Uy cũng có lý do để đặt niềm tin vào Donny van de Beek. Mùa giải năm nay, những lần Pogba cùng với Bruno Fernandes cùng nhau xuất hiện trên sân không phải là hiếm, bởi thế, AC Milan có nhiều 'tài liệu' để tham khảo cách hệ thống tấn công của Man Utd vận hành khi bộ đôi này xuất hiện trên sân.

Bom tấn mang tới làn gió mới, Man Utd sẵn sàng hạ bệ AC Milan - Bóng Đá

Van de Beek có thể là người sẽ đem tới sự khác biệt cho Man Utd.

Nhưng còn Donny van de Beek thì khác. Anh không thường xuyên thi đấu, điều đó cũng đồng nghĩa với việc Ole Gunnar Solskjaer có thể triển khai những miếng đánh bất ngờ mà người đồng nghiệp Stefano Pioli khó lường trước được, từ đó mang tới sự đột biến trong trận cầu quan trọng này.

Tất nhiên, việc cựu sao Ajax Amsterdam không thường xuyên thi đấu cũng sẽ mang tới cho Man Utd những bất lợi nhất định khi chọn phương án sử dụng anh. Đó là việc cảm giác bóng của cầu thủ này sẽ không ở mức tốt nhất, sự ăn ý với các đồng đội cũng không được như Pogba. Tuy vậy, đây là canh bạc mà thuyền trưởng người Na Uy nên thực hiện để giúp Man Utd vượt qua nghịch cảnh, thẳng tiến tới vòng tứ kết Europa League.

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd:

 
Anh Tú | 17:16 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục