"Ole nên để chân sút xuất sắc đó vào sân sớm hơn"

09:47 Thứ hai 17/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Stephen Warnock đã có những chia sẻ về đội chủ sân Old Trafford.

 

Cuộc hành trình từ Châu Phi đến Premier League của Ighalo 

Manchester United đã buộc phải nói lời chia tay với chức vô địch Europa League sau thất bại 1-2 trước Sevilla vào đêm qua. Dù có được bàn thắng từ sớm nhờ công của Bruno Fernandes trên chấm phạt đền, Quỷ đỏ vẫn không thể bước tiếp vào vòng trong khi Suso và Luuk de Jong lần lượt đánh bại David De Gea.

Theo quan điểm của cựu hậu vệ Liverpool, Stephen Warnock, HLV Ole Gunnar Solskjaer nên để Odion Ighalo ra sân sớm hơn vào đêm qua. Phát biểu trên BBC Radio 5 Live, ông cho biết:

"Người sẽ khiến tôi sợ hãi khi có mặt trên sân là Odion Ighalo - cậu ấy là một trong những chân sút xuất sắc nhất mà tôi từng thấy trong một thời gian dài"

Warnock on Ighalo - Bóng Đá

 Ighalo ra sân ở phút 90+3.

"Tôi chỉ không rằng hiểu tại sao Ole không để cậu ấy vào sân khi trận đấu còn 20 phút nữa. Nếu ngồi trên băng ghế đó và không được vào sân, tôi rất tức giận."

Bên cạnh đó, Warnock cũng có những chia sẻ về Sancho:

"Mọi người đang đặt ra câu hỏi tại sao họ lại ký hợp đồng với Jadon Sancho? Cậu ấy sẽ đẩy một trong ba cầu thủ trên hàng công ra khỏi đội hình?*

"Không. Họ sẽ được luân phiên thi đấu, ba cầu thủ đó sẽ được xoay tua và nó đem lại một sự tươi mới."

"Nếu tôi chơi ở vị trí hậu vệ trái, Mason Greenwood rời sân ở phút 60 và họ tung vào Marcus Rashford, Anthony Martial hoặc Sancho, tôi sẽ nghĩ rằng 'xin đừng làm thế.'

Huỳnh Phong | 09:17 17/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục