Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng về sai lầm của Wan-Bissaka và Lingard

05:57 Thứ tư 15/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer thừa nhận Man United cần phải thể hiện kỷ luật và tập trung hơn nếu muốn tiến xa ở Champions League.

Cristiano Ronaldo đã giúp Quỷ đỏ có bàn mở tỷ số sau đường chuyền tuyệt vời của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, thẻ đỏ trực tiếp của Aaron Wan-Bissaka trong hiệp một giúp Young Boys gỡ hòa, sau đó, đường chuyền ngược của Jesse Lingard giúp nhà vô địch Thụy Sĩ giành chiến thắng ở phút 95.

Ole Gunnar Solskjaer's angry words to Man Utd stars after Young Boys loss - Bóng Đá

 Solskjaer giận dữ sau thất bại.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer thừa nhận Man Utd cần phải thể hiện kỷ luật và tập trung hơn nữa. Ông tin rằng các học trò của mình nên khôn ngoan hơn sau khi gây ra 2 lỗi lầm không đáng có, khiến đội nhà nhận phải một trận thua sốc. Vị HLV người Na Uy nói: "Đó là trong bóng đá nói chung, không chỉ Champions League.

Kỷ luật là một phần quan trọng của trận đấu. Aaron thường là một người tắc bóng rất, rất sắc sảo, một trong những người giỏi nhất thế giới. Nhưng sau thẻ đỏ của cậu ấy, chúng tôi biết rằng đã tự giao cho mình một nhiệm vụ khó khăn hơn.

Thiếu tập trung, phạm lỗi và bạn bị trừng phạt, thế là xong. Chúng tôi đã làm điều đó vào năm ngoái, chúng tôi đã để thủng lưới một cách cẩu thả trước hai pha phản công trước Basaksehir và thua trận đó, và thua trận này trong những giây cuối cùng.

Chúng tôi đã mất cơ hội để có ba điểm nhưng chúng tôi còn hai trận tiếp theo trên sân nhà và phải tập trung vào hai trận đó”.

Ronaldo chuẩn bị cho trận gặp Young Boys  

 
Minh Tuấn | 04:59 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục