Old Trafford là cơn ác mộng của Steven Gerrard

12:02 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnTrong lần đầu tiên đối đầu Man Utd trên cương vị huấn luyện viên, Steven Gerrard đã nhận thất bại.

Vòng 3 FA Cup, Aston Villa có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Man Utd. Phút thứ 8, đội bóng của Steven Gerrard đã bị Scott McTominay chọc thủng lưới. Sau đó dù chơi đầy nỗ lực, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đội chủ sân Villa Park đã không thể tìm được bàn gỡ. Họ có hơn 1 lần đưa bóng vào lưới Quỷ đỏ nhưng bàn thắng không được công nhận.

Thua trận, Aston Villa ngậm ngùi chia tay đấu trường FA Cup. Theo thống kê từ @StatmanDave, Gerrard có tổng cộng 18 lần làm khách trên SVĐ Old Trafford với tư cách cầu thủ và huấn luyện viên. Tuy nhiên cựu tiền vệ người Anh chỉ có 5 chiến thắng và hứng chịu 13 thất bại. Tỷ lệ thắng chỉ xấp xỉ 28%.

Steven Gerrard has visited Old Trafford 18 times as a player and a coach:  5 wins 13 defeats - Bóng Đá

 Gerrard nhận thêm 1 thất bại tại Old Trafford.

Con số thống kê này khiến người hâm mộ Man Utd hả hê, bởi khi còn là cầu thủ, Gerrard là biểu tượng của Liverpool – đại kình địch không đội trời chung với Man Utd. Thậm chí trong lần trở lại mới nhất trên cương vị thuyền trưởng Aston Villa, HLV 41 tuổi còn nhận những lời la ó, chế giễu từ khắp khán đài SVĐ Old Trafford.

Trên thực tế Gerrard đã lường trước được điều này. “Đúng, tôi sẽ không nhận được sự chào đón ở Old Trafford mà tôi muốn, nhưng điều đó không quan trọng,” G8 phát biểu trước khi trận đấu diễn ra.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Endo | 11:04 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục