Oklahoma thăng hoa cũng chẳng thể ngăn chuỗi kỷ lục của Atlanta

15:17 Thứ bảy 24/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Được kỳ vọng là sẽ chặn đứng mạch toàn thắng của Atlanta Hawks, nhưng rồi một Oklahoma City Thunder đang thăng hoa cũng vẫn khiến người hâm mộ thất vọng.

Trước khi bước vào trận đấu tại Philips Arena sáng nay, Oklahoma đã trải qua 4 trận thắng liên tiếp, trong đó có những trận thắng trước những đội bóng đang thuộc nhóm đầu như Houston hay Washington khiến người ta tin rằng họ sẽ là những người sẽ chặn được chuỗi 14 trận thắng của Atlanta.

Thực tế thì đội khách đã phần nào làm được điều này khi họ đã khởi đầu rất tốt khi dẫn 30-23 trong hiệp đấu đầu tiên, trước khi Atlanta bắt nhịp và dần dần thay đổi cục diện trận đấu và thắng lại 103-93.

Với thắng lợi này, Atlanta tiếp tục kéo dài chuỗi kỷ lục toàn thắng của mình lên thành con số 15, và nhiều khả năng chuỗi trận này cũng sẽ được nâng lên thành 16 khi mà đối thủ tiếp theo của họ sẽ chỉ là một Minesota không quá mạnh.

Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao chơi xuất sắc nhất bên phía đội chủ nhà trong trận đấu ngày hôm nay là Paul Millsap đã cho biết: "Đó là thành tựu tuyệt vời. Tuy nhiên mọi thứ chắc chắn vẫn sẽ chưa dừng lại, vì đây chỉ đơn giản chỉ là một chiến thắng nữa của chúng tôi."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục