Oklahoma City Thunder sắp có chữ ký của Ryan Gomes

23:54 Thứ tư 31/07/2013

Theo Yahoo Sports, thì câu lạc bộ Oklahoma City Thunder đã sắp hoàn thành việc chiêu mộ cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo, Ryan Gomes.

OKC đang khiến cho những người hâm mộ của mình tỏ ra khá lo lắng khi cho đến lúc này, họ vẫn chưa có được gương mặt mới đáng chú ý nào, nhưng lại để một cầu thủ chơi khá hay ở mùa vừa rồi là Kevin Martin ra đi (sang Minnesota Timberwolves).

Ryan Gomes. Ảnh: Internet.

Như để tạm xoa dịu dư luận, đội bóng của HLV Scott Brooks đã vội vàng thỏa thuận với Ryan Gomes một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, nhằm bổ sung lực lượng trước thềm mùa giải mới.

Tuy nhiên, Ryan Gomes không phải là một bản hợp đồng được đánh giá cao. Trong mùa bóng gần đây nhất tại NBA (mùa 2011/12), Gomes chỉ có 2 trận xuất phát trong màu áo Los Angeles Clippers và ghi trung bình 2,3 điểm/trận.  Vì thế, Gomes không còn chỗ đứng ở Clippers và sau khi hết hợp đồng, anh phải sang Đức để chơi cho đội Artland Dragons.

Trước đây, Gomes cũng từng có một thời gian thi đấu khá ấn tượng. Đó là khi anh khoác áo Boston Celtics và Minnesota Timberwolves. Ở mùa giải 2008/09, anh là cầu thủ trụ cột của Wolves với trung bình 13,3 điểm/trận. Tuy nhiên sẽ rất khó để Gomes sớm tìm lại phong độ cao nhất của mình sau 1 năm không chơi bóng tại NBA.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục