Oezil sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng

07:23 Thứ năm 13/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông báo mới đây từ Arsenal, Mesut Oezil nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng hơn 1 tháng tới.


Trong trận hòa 1-1 trước Bayern Munich tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League, sau khi thi đấu khá nhạt nhòa trong hiệp một, thì Oezil cũng đã phải rời sân trong hiệp hai vì chấn thương.

Theo kết quả kiểm tra mới đây từ đội ngũ bác sĩ của Arsenal, thì tiền vệ người Đức đã gặp phải vấn đề ở gân khoeo, và tệ hơn là chấn thương này nhiều khả năng sẽ buộc anh phải nghỉ thi đấu trong vòng 4 đến 6 tuần tới.

Thông báo về điều này trước báo giới, HLV Wenger đã thất vọng cho biết: “Anh ấy đã yêu cầu được thay ra sân trong trận đấu đêm qua. Các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra chấn thương của Oezil. Thật không may, chúng tôi có thể sẽ mất anh ấy trong vòng 6 tuần. Hy vọng Oezil sẽ sớm trở lại”.

Như vậy, Arsenal sẽ không thể có được sự phục vụ của Oezil trong hàng loạt trận đấu quan trọng sắp tới như trước Tottenham, Chelsea, Swansea, Man City tại Premier League.

Đáng ngại hơn là trận đấu trước Wigan tại cúp FA, đấu trường mà Pháo Thủ đang đặt rất nhiều quyết tâm giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi 8 năm không danh hiệu.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục