'Ở Man Utd, cậu ấy không tự do giống như khi đá cho Arsenal'

20:35 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Alan Shearer đã tiết lộ lí do Alexis Sanchez đang gây thất vọng tại sân Old Trafford.

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Chile tiếp tục không đóng góp được nhiều vào thành tích chung của Manchester United. Sau 19 trận ra sân trên mọi đấu trường, cựu cầu thủ Arsenal mới có được 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho đồng đội.

Theo báo chí Anh, Alexis Sanchez đang đứng trước nguy cơ phải khăn gói ra đi nếu không cải thiện phong độ hiện tại. Chia sẻ về điều này, Alan Shearer đã nói thẳng nguyên nhân vì sao số 7 của Quỷ đỏ lại chơi tệ tại M.U.

Shearer: sanchez không tự do như thời ở arsenal - Bóng Đá

 Alexis Sanchez vẫn đang khiến CĐV M.U thất vọng.

"Về cơ bản cậu ấy là người duy nhất không hề có tiến bộ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Vì vậy đây là lúc Sanchez phải đứng lên và thể hiện bản thân. Cậu ta đang gặp khó ở United vì không còn được tự do như lúc chơi cho Arsenal. Khi đó Sanchez có thể làm những gì mình muốn, di chuyển sang trái, sang phải, nếu cậu ta mất bóng thì đồng đội sẽ hỗ trợ', cựu tiền đạo người Anh cho biết.

"Kể từ khi gia nhập M.U, Alexis Sanchez đã phải thi đấu dưới một hệ thống chiến thuật chặt chẽ hơn, nhưng đó không phải cái cớ. Với những phẩm chất và trình độ của cậu ấy, đáng lẽ chúng ta phải thấy được màn trình diễn tốt hơn nhiều so với bây giờ", Alan Shearer nói thêm.

Rạng sáng mai (19/2), Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea tại vòng 5 FA Cup. Với chấn thương của Jesse Lingard và Anthony Martial, đây sẽ là cơ hội để Alexis Sanchez lấy lại niềm tin từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Giang Nam | 19:45 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục