Ở khách sạn 5 sao, tuyển Việt Nam vẫn gặp khó tại Indonesia

11:22 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam hiện đã có mặt tại Indonesia để làm quen với môi trường thi đấu tại đây trước khi bước vào cuộc chạm trán quan trọng sắp tới.

Sáng ngày 19/3 (giờ Việt Nam), thầy trò HLV Philippe Troussier đã di chuyển từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) để đến Jakarta (Indonesia) và trong buổi chiều cùng ngày, toàn đội đã có mặt ở khách sạn 5 sao, Le Meridien để nhận phòng, nghỉ ngơi trước khi ra sân tập luyện khi trời tối. 

Được biết, Le Meridien là điểm lưu trú chất lượng nằm ngay ở trung tâm Thủ đô Jakarta. Đây là khách sạn đắt đỏ hàng đầu xứ vạn đảo, có 20 tầng và tổng cộng 318 phòng. Ngoài phòng ngủ, khách sạn này còn có phòng họp, quầy bar, bể bơi… để đội tuyển Việt Nam có thể họp kỹ thuật, giải trí, hồi phục.

Ở khách sạn 5 sao, tuyển Việt Nam vẫn gặp khó tại Indonesia - Bóng Đá

Khách sạn Le Meridien nơi tuyển Việt Nam đóng quân. 

Khu vực sảnh chờ cũng được trang trí bằng nhiều bức tượng, tranh, có cả máy pha cà phê và bàn bi lắc. Ngoài ra, bếp ăn nơi đây cũng đáp ứng khá tốt nhu cầu ẩm thực từ những nền văn hóa khác nhau, giúp các cầu thủ dễ dàng thích nghi.

Dù vậy, vẫn có 1 khó khăn tại đây khi từ Le Meridien đến sân Gelora Bung Karno, tuyển Việt Nam phải cần đến 30 phút di chuyển do tình trạng kẹt xe ở Jakarta và điều này sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến lịch trình của thầy trò HLV Philippe Troussier. 

Phi Yến | 10:24 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục