“Ở Chelsea thời gian là điều xa xỉ”

10:45 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sky Sports, cựu tiền vệ Chelsea, John Obi Mikel lên tiếng cảnh báo HLV Mauricio Pochettino sau thành tích đi xuống của The Blues thời gian qua.

Dù được chủ tịch Todd Boehly đầu tư rất nhiều tiền để tân trang đội hình nhưng Pochettino vẫn chưa thể giúp Chelsea chơi khởi sắc khi đội chủ sân Stamford Bridge hiện chỉ xếp thứ 9 trên BXH Premier League 2023/24 với 31 điểm sau 21 vòng, kém đội đứng thứ 4 là Arsenal 9 điểm.  

Do đó cựu danh thủ Mikel cho rằng ban lãnh đạo đội bóng phải gây áp lực lên Pochettino nếu không muốn CLB tiếp tục đi xuống thời gian tới. Mikel đã lấy cách làm bóng đá dưới thời chủ tịch cũ Chelsea, Roman Abramovich để gợi ý cho Boehly công thức tiến tới thành công. 

“Boehly đã cho Pochettino hơn 6 tháng để truyền đạt triết lý huấn luyện tới các học trò và giờ là lúc để giành chiến thắng”, Mikel nói trên Sky Sports. Ở Chelsea, thời gian là điều xa xỉ, bạn phải vô địch mọi giải đấu. Nếu bạn không làm được, Abramovich sẽ đuổi việc bạn ngay lập tức. Tôi nghĩ giới chủ mới cũng nên làm như vậy, bạn cần có tham vọng như vậy, đây là Chelsea, 1 CLB lớn”. 

Ex-Chelsea star sends Mauricio Pochettino sack message to Todd Boehly -

 Pochettino cần nhanh chóng giúp Chelsea bứt phá thời gian tới. 

Ngoài ra, Mikel cũng chỉ ra một số điểm yếu trong đội hình Chelsea hiện tại và mong muốn ban lãnh đạo bổ sung nhân sự trong phiên chợ đông này. 

“Đội bóng đã đổ rất nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ với mong muốn CLB sẽ đi lên”, Mikel nói thêm. “Tuy nhiên họ vẫn cần thời gian để chơi ăn ý với nhau, tôi nghĩ Pochettino là 1 HLV giỏi nhưng hiện tại đội hình vẫn cần thêm 1 trung phong xuất sắc, người có thể tận dụng các cơ hội để giúp đội bóng chiến thắng”. 

Chelsea vừa có chiến thắng vất vả 1-0 trước Fulham tại vòng 21 Premier League cuối tuần trước. Đoàn quân Pochettino sẽ được nghỉ ngơi hơn 10 ngày trước khi bước vào trận bán kết lượt về Carabao Cup với Middlesbrough trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày 24/1. Trước đó ở trận lượt đi, The Blues đã để thua sốc trước đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh với tỉ số 0-1.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:15 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục