Nuôi tham vọng lớn, Everton quyết chiêu mộ "thủ lĩnh mới" của Roma

13:20 Thứ tư 17/02/2021

TinTheThao.com.vnHàng phòng ngự của Everton vẫn chưa thể khiến HLV Carlo Ancelotti cảm thấy yên tâm tuyệt đối.

Everton đã thể hiện phong độ thiếu ổn định ở mùa giải 2020-2021. Đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ chỉ đang cách nhóm giành quyền tham dự UEFA Champions League vỏn vẹn 5 điểm trong khi vẫn còn 2 trận chưa thi đấu. Do đó, cánh cửa đến với đấu trường danh giá nhất châu Âu vẫn đang rộng mở với The Toffees.

Là 1 đội bóng giàu tham vọng, ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Everton đã tính đến những thương vụ chuyển nhượng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sắp tới. HLV Carlo Ancelotti đang cần thêm những nhân tố mới để tăng cường sức mạnh cho hệ thống phòng ngự. Màn trình diễn của Michael Keane, Yerry Mina, Ben Godfrey hay Mason Holgate vẫn chưa thể khiến thầy Carletto cảm thấy yên tâm tuyệt đối.

Everton muốn chiêu mộ Gianluca Mancini - Bóng Đá

 Gianluca Mancini đang thăng hoa cùng AS Roma.

Theo Calciomercato, 1 trong số những cái tên được Everton nhắm đến chính là Gianluca Mancini. Chàng trai người Italia đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo AS Roma khi Juan Jesus, Federico Fazio dần trở thành "người thừa", Chris Smalling thường xuyên gặp chấn thương, còn Marash Kumbulla chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Bên cạnh khả năng đọc tình huống rất tốt, trung vệ 24 tuổi còn rất giỏi trong việc hỗ trợ tấn công. Hiện tại, anh đã ghi được 3 bàn thắng trong mùa giải 2020-2021.

Transfermarkt cho biết, giá trị của Gianluca Mancini rơi vào khoảng 25 triệu euro. Tuy nhiên, ban lãnh đạo AS Roma sẽ quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình bằng mọi giá.

Chiến thắng lịch sử của AS Roma trước Barcelona:

 
Faro | 12:22 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục