Nunez bị mắng "ngu ngốc", khiến Liverpool trả giá đắt

06:19 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu sao Benfica có trận đấu đáng quên trước Crystal Palace khi nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành động thiếu kiềm chế.

 

Tiền đạo Darwin Nunez đã nhận nhiều lời chê bai sau trận đấu Crystal Palace. Chân sút người Uruguay có hành động mất bình tĩnh khi húc đầu vào Joachim Andersen dẫn đến thẻ đỏ trực tiếp ở phút 57.

May mắn cho Liverpool khi ngôi sao Luis Diaz tỏa sáng đúng lúc. Phút 61, tiền đạo người Colombia ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho The Kop. Với việc chỉ giành 1 điểm, Liverpool đang bị các đối thủ cạnh tranh trực tiếp tạo ra khoảng cách 4 điểm trên BXH sau 2 vòng đấu.

Theo cựu danh thủ Gary Neville, hành động thiếu kiềm chế của Nunez trở thành câu chuyện chính ở trận đấu giữa Liverpool và Palace. "Câu chuyện tối nay xoay quanh Nunez. Cậu ấy chưa gặp tình huống này ở Benfica. Nunez không bị đuổi khỏi sân như thế. Đó là một sự ngu ngốc. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ. Nunez sẽ có một chặng đường học hỏi khó khăn phía trước" Neville chia sẻ với Sky Sports.

Nunez bị mắng

Nunez gây thất vọng lớn.

"Một khoảnh khắc điên rồ. Bạn sẽ cảm nhận rõ điều đó" Neville phát biểu. Cựu danh thủ Liverpool,  Jamie Carragher đã chỉ trích hành động của chữ ký 85 triệu bảng.

"Tôi thực sự nghĩ Liverpool đã chơi xuất sắc trước Palace ở hiệp 1 và cách phản ứng của họ khi còn 10 người trên sân. Trận hòa này được xem như thất bại. Liverpool có khởi đầu mùa giải kém cỏi về mặt điểm số. Nunez khiến bản thân thất vọng, cậu ấy cũng đẩy đội bóng của mình xuống vực sâu. Nếu Nunez còn trên sân, Liverpool chắc chắn giành chiến thắng" Jamie nhận định.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:49 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục