Nữ thủ môn tuyển Mỹ lấy chồng 'vũ phu'

15:08 Thứ sáu 16/11/2012

Thủ thành xinh đẹp Hope Solo vừa tổ chức đám cưới với cựu cầu thủ bóng bầu dục Jerramy Stevens, người bị tình nghi có hành vi đánh đập cô.

Hope Solo và chồng mới cưới Jerramy Stevens. Ảnh: BI.

Theo giới truyền thông Mỹ, Hope Solo và cựu cầu thủ bóng bầu dục của đội Seattle Seahawks, Jerramy Stevens tổ chức đám cưới vào hôm thứ ba 13/11 vừa qua. Hôn lễ đơn giản diễn ra ở Snohomish, Wash, gần nơi Solo sinh sống.

Trước đám cưới vài giờ, Stevens bị cảnh sát bắt vì tình nghi có hành vi bạo lực với Solo. Đêm trước khi lễ cưới diễn ra, cảnh sát nhận được điện thoại của anh trai Hope Solo, Marcus thông báo có một vụ bạo lực gia đình. Khi cảnh sát đến, Hope Solo bị trông thấy có vết máu ở khuỷu tay nhưng thủ thành tuyển Mỹ một mực không hợp tác với lực lượng chức năng.

Cảnh sát sau đó đưa Jerramy Stevens về đồn để thẩm tra. Trên má và áo của Stevens dính máu khô, có dấu hiệu của một cuộc đánh nhau. Trong phiên tòa diễn ra vào sáng hôm sau, Jerramy Stevens được thả tự do vì không có bằng chứng buộc tội cựu VĐV bóng bầu dục 33 tuổi này.

Stevens và Solo đi đăng ký kết hôn vào hôm thứ năm tuần trước. Cặp đôi quen nhau hồi còn học chung ở trường đại học Washington nhưng mới hẹn hò được hai tháng qua.

Hope Solo, 31 tuổi, là thủ thành số một của đội tuyển tuyển nữ Mỹ. Trong sự nghiệp cô từng giành hai HCV Olympic (2008 và 2012) cùng đội tuyển Mỹ và rất nhiều danh hiệu khác.
 
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục