Nữ hoạt náo viên gặp nạn trên sân bóng rổ NBA

15:56 Thứ ba 19/03/2013

Trong một đoạn video vừa mới được đăng tải trên YouTube và được NBC Sports giới thiệu lại, một tai nạn nghề nghiệp có vẻ như khá nghiêm trọng đã xảy ra với một nữ hoạt náo viên của câu lạc bộ Atlanta Hawks trong màn trình diễn giữa một trận đấu ở giải NBA.

Hình ảnh cắt ra từ clip quay lại pha té ngã của Kristin. Ảnh: Internet.

Trong khi đang trình diễn một vũ điệu trong thời gian nghỉ giữa các hiệp đấu, thì không rõ vì nguyên do gì mà Kristin (tên của nữ hoạt náo viên này) đã bị trượt chân và té khá mạnh xuống sàn sân thi đấu. Tai nạn xảy đến khi Kristin đang thực hiện một cú đá được cho là bình thường trong các động tác nhảy cổ vũ và những người cổ vũ chuyên nghiệp như Kristin thường phải tập đi tập lại đến hàng nghìn lần những động tác như thế.

Ngay sau khi Kristin gặp tai nạn, trận đấu đã bị hoãn lại trong ít phút để bộ phận y tế có thể tiến hành sơ cứu cho cô. Sau đó Kristin đã được đưa khỏi sân trên càng với vòng cố định trên cổ, theo tường thuật của báo Atlanta Journal Constitution.

Sau trận đấu, HLV Atlanta Hawks, ông Larry Drew, đã gửi lời chia sẻ tới Kristin và gia đình của cô: "Chúng tôi gửi tới cô ấy lời chúc tốt đẹp nhất. Tôi nghe nói cô ấy đang hồi phục tốt. Chúng tôi hy vọng cô ấy sẽ ổn và mọi thứ sẽ tiến triển như mong muốn".

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục