Nouvo LX độ phong cách Ducati 1098 tại Sài Gòn

13:12 Thứ hai 18/03/2013

Mẫu xe tay ga của Yamaha được chủ nhân trang bị những loại đồ chơi, phụ kiện đắt tiền và bộ cánh màu đỏ đặc trưng của Ducati.

Chủ nhân của mẫu xe độ độc đáo này có tên là Bùi Thế Hiền (TP. Hồ Chí Minh). Với niềm đam mê dòng xe phân khối lớn Ducati 1098, Hiền đã dành nhiều thời gian để lên ý tưởng và tự mình thiết kế kiểu dáng mới cho mẫu xe tay ga Nouvo LX của mình. Ngoài ra, Hiền cũng đã nhận được nhiều sự góp ý từ những người bạn để mẫu xe độ của mình mang dáng vẻ hoàn hảo nhất có thể.

Bên cạnh đó, chàng trai này cũng thể hiện sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt ý tưởng từ những mẫu ô tô phiên bản rồng, được nhiều hãng xe ra mắt trong năm 2012, để trang trí thêm cho xe bộ tem rồng khá bắt mắt.

Cũng giống với nhiều mẫu xe độ khác từng được độc giả chia sẻ, chiếc xe tay ga Nouvo LX của Hiền cũng được trang bị nhiều loại đồ chơi đắt tiền, do các hãng phụ kiện danh tiếng thế giới sản xuất như: cặp xi-nhan Rizoma, đĩa phanh GalFer, bộ phanh Brembo, dè trước phong cách xe phân khối lớn ốp carbon…

Một số hình ảnh cận cảnh mẫu xe Nouvo LX độ của Bùi Thế Hiền:

Hạ Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục