NÓNG! West Ham hỏi mua thủ thành người Đông Nam Á

18:36 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnWest Ham đang hỏi mua thủ thành số 1 Đông Nam Á, Neil Etheridge hiện đang thi đấu trong màu áo Cardiff City.

Thủ thành thuộc biên chế Cardiff City - Neil Etheridge đã từng thi đấu rất tốt tại Premier League mùa giải trước nhưng vẫn không thể giúp đội bóng chủ quản trụ hạng. Trong 2 vòng đấu đầu tiên, thủ môn người Philippines đã gây sốt tại giải ngoại hạng khi có 2 tình huống cản phá 11m trong trận gặp Bournemouth và Newcastle. Thi đấu ấn tượng là thế nhưng Etheridge cũng không thể giúp Cardiff tránh khỏi cảnh xuống hạng ở mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Neil Etheridge từng 'gieo sầu' cho tuyển Việt Nam ngay tại SVĐ Mỹ Đình. 

Và hiện tại, anh đang có cơ hội trở lại Premier League sau khi West Ham đã đánh tiếng muốn có anh ngay trong tháng 1 tới. Trước Neil Etheridge, cựu thủ thành 'Búa tạ' - Darren Randolp đã được đội bóng thành London liên hệ để đưa về SVĐ Olympic. Tuy nhiên, việc Middlesborough đưa giá cao khiến thương vụ này dần đi vào ngõ hẹp và West Ham phải chuyển hướng sang Etheridge.

Thủ thành người Etheridge từng khiến tuyển Việt Nam ôm hận tại vòng bán kết AFF Cup 2010 khi Philippines đánh bại 'Rồng vàng' với tỉ số 2-0. Ở trận đấu đó, anh liên tục có những pha cản phá tình huống dứt điểm của Minh Phương, Anh Đức, Thành Lương.

West Ham đang trong giai đoạn thay đổi khi HLV Manuel Pellegrini vừa bị sa thải, và người được đồn đoán kế nhiệm là cựu thuyền trưởng Man Utd - David Moyes.

Đăng Trương | 17:38 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục