NÓNG! Từ chối Ả Rập, cựu sao Man United gia nhập J-League

17:00 Thứ bảy 02/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Juan Mata đã từ chối những đề nghị béo bở từ Trung Đông để chuyển sang Nhật Bản thi đấu.

Theo The Athletic, cựu tiền vệ của Manchester United và Chelsea, Juan Mata chuẩn bị bắt đầu một hành trình mới, sau khi anh chọn gia nhập CLB Nhật Bản, Vissel Kobe.

Trong quãng thời gian khoác áo Galatasaray, Mata đã nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ Ả Rập Saudi và Dubai. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup đã quyết định gia nhập J-League, theo đuổi văn hóa Nhật Bản.

NÓNG! Từ chối Ả Rập, cựu sao Man United cập bến đất nước mặt trời mọc - Bóng Đá

 Mata đã từ chối những đề nghị béo bở từ Trung Đông để chuyển sang Nhật Bản thi đấu.

Sự lựa chọn của Mata gợi nhớ đến cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, Andres Iniesta, người cũng từng chơi cho Vissel Kobe cho đến đầu năm nay. Ngoài ra, một đồng nghiệp cũ khác, David Villa, đã trải qua một năm thành công với CLB xứ sở hoa anh đào vào năm 2019.

Việc Mata chuyển đến Vissel Kobe cho thấy ngoài yếu tố tiền bạc, những trải nghiệm văn hóa độc đáo bên ngoài châu Âu cũng là yếu tố thu hút các ngôi sao chọn làm bến đỗ 'dưỡng già'.

Theo GOAL, Mata nhiều khả năng sẽ không kịp ra mắt Kobe trong trận đấu với Kyoto Sanga ở J-League, diễn ra vào ngày mai (03/09). Lão tướng người Tây Ban Nha có thể chào sân vào ngày 16/9, gặp Sanfrecce trên sân khách.

Bảo Bảo | 16:30 02/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục