NÓNG! Thủ môn số 1 thế giới muốn rời M.U, gia nhập Arsenal

20:04 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Athletic xác nhận đội nữ Manchester United đứng trước nguy cơ để vuột mất trụ cột thứ hai vào tay Arsenal.

 

Như đã đưa tin, lời đề nghị của Arsenal dành cho thủ thành Mary Earps đã bị Man Utd từ chối. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates không bỏ cuộc. Họ sẽ tăng mức giá hỏi mua nữ thủ môn hàng đầu thế giới này.

Arsenal sẽ chi số tiền kỷ lục vượt mốc 100.000 bảng đối với một thủ môn nữ dành cho Earps. Lúc này, Man Utd đứng trước nguy cơ để vuột mất thủ thành tài năng này vào tay Arsenal.

Manchester United goalkeeper Mary Earps could depart the club amid growing interest from Arsenal - Bóng Đá

 Quỷ đỏ nguy cơ mất Earps.

The Athletic xác nhận Earps muốn ra đi và hứng thú với dự án của Arsenal. Cần biết rằng Earps sẽ hết hạn hợp đồng vào hè tới. Man Utd nỗ lực gia hạn suốt thời gian qua nhưng không thành công.

Trước đó, Arsenal đã hưởng lợi từ việc Man United không thuyết phục thành công Alessia Russo gia hạn hợp đồng. Cầu thủ nữ xuất sắc này đã gia nhập Arsenal theo dạng tự do vào đầu mùa hè năm nay.

Vào tháng 1/2023, Man Utd từ chối lời đề nghị 500.000 bảng từ Arsenal cho Russo. Họ kỳ vọng cầu thủ này sẽ gia hạn. Rốt cuộc Russo ra đi và Man Utd không thu về một xu nào.

Earps được coi là người gác đền hàng đầu trên thế giới hiện nay. Man United ký hợp đồng với Earps từ Wolfsburg vào năm 2019. Mùa giải vừa qua, Earps giành giải Thủ môn nữ xuất sắc nhất FIFA vào tháng 2, Găng tay vàng WSL (giải VĐQG nữ) vào tháng 5 và gần nhất là Găng tay vàng World Cup 2023.

Tiểu Lam | 19:06 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục