NÓNG! Solskjaer 'trảm' cái tên ông muốn bán đứt Hè này khỏi đại chiến Liverpool

23:51 Thứ bảy 23/02/2019

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng cho Manchester United ở phiên chợ Hè.

Ole Gunnar Solskjaer đã giúp Man United giành 11 chiến thắng trong 13 trận đấu kể từ khi lên thay thế Jose Mourinho. Cuối tuần này, Solskjaer sẽ đón nhận thử thách cực lớn mang tên Liverpool khi 2 đội gặp nhau ở vòng 27 Premier League.

Dưới sự chỉ đạo của Solskjaer, khá nhiều ngôi sao từng chơi tệ thời Mourinho đều đã hồi sinh mạnh mẽ, có thể kể đến như Paul Pogba, Marcus Rashford hay Anthony Martial. Tuy nhiên, một số cầu thủ cũng gây thất vọng cực lớn.

Loại Sanchez khỏi đại chiến Liverpool, Solskjaer muốn bán đứt  - Bóng Đá

 Sanchez đang gây thất vọng lớn.

Theo đó, tờ Metro cho hay, Solskjaer đã mất hẳn niềm tin vào Alexis Sanchez và không tin chân sút người Chile có thể lấy lại đẳng cấp vốn có. Đó là lý do vì sao, ông đã đốc thúc Jesse Lingard và Anthony Martial trở lại dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Solskjaer không muốn điền tên Sanchez vào đội hình xuất phát của Man United trước Liverpool. Còn nhớ ở trận thắng Chelsea 2-0 tại FA Cup vừa qua, Sanchez cũng không được ra sân bất chấp Lingard và Martial không thi đấu. Anh chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Solskjaer gần như bất lực trong việc giúp Sanchez tìm lại chính mình và khi mà mức lương của Sanchez lên tới 500 nghìn bảng/tuần, chiến lược gia người Na Uy đã lên kế hoạch bán đứt cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam | 23:35 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục