NÓNG! Sao Chelsea sẵn sàng theo Conte về Inter Milan

15:02 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao đa năng người Nigeria đã mang tin mừng đến cho những người yêu mến nửa xanh đen thành Milan.

Việc Antonio Conte chuyển đến làm việc tại Giuseppe Meazza sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Ngay lúc này, công tác chuyển nhượng của Inter Milan đều đang hướng đến những bản hợp đồng được vị chiến lược gia người Italia cảm thấy ưng ý. Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã điền tên Edin Dzeko, Romelu Lukaku vào danh sách cần chiêu mộ, đồng thời đưa Mauro Icardi vào “sổ đen”.

Mới đây nhất, đến lượt Victor Moses được ban lãnh đạo của Nerazzurri nhắm đến. Theo FCInterNew.it, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng bỏ ra 12 triệu euro để thuyết phục Chelsea đồng ý nhả người. Hợp đồng của ngôi sao người Nigeria với Chelsea chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2020. Bản thân anh cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri và đã bị đẩy sang Fenerbahce dưới dạng cho mượn vào mùa đông vừa qua.

NÓNG! Sao Chelsea sẵn sàng theo Conte về Inter Milan - Bóng Đá

 Victor Moses sẽ theo chân Conte về Inter Milan?

Mọi thứ càng trở nên thuận lợi hơn với Inter Milan khi trong 1 buổi phỏng vấn gần đây, chính Victor Moses đã lên tiếng về tương lai của mình. Trả lời phỏng vấn với Standard Sport, cầu thủ 29 tuổi cho biết:

Tôi đã có 1 trải nghiệm tuyệt vời nhưng sẽ không ở lại đây trong mùa giải tới. Tôi sẽ rời Fenerbahce và tiếp tục có thêm 1 cuộc phiêu lưu mới trong sự nghiệp của mình.”

Câu trả lời của Victor Moses đã càng làm cho nhiều người cảm thấy nghi ngờ về mong muốn tái hợp với HLV Antonio Conte tại Giuseppe Meazza. Rất có thể thương vụ này sẽ sớm được xúc tiến ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Faro | 14:45 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục