NÓNG! Rời M.U, Greenwood trước cơ hội gia nhập ông lớn

09:14 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin uy tín từ The Telegraph xác nhận đội bóng thủ đô Tây Ban Nha coi Mason Greenwood là mục tiêu số một.

Greenwood gia nhập Getafe theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải vào tháng 9. Hiện tại, tuyển thủ Anh đã ghi 7 bàn sau 22 lần ra sân cho đội bóng La Liga trên mọi đấu trường mùa này.

Bất chấp những lời chỉ trích về việc chuyển đến Tây Ban Nha và những lời chế nhạo dai dẳng trên khán đài, màn trình diễn bắt mắt của Greenwood đã đưa anh vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Choáng với Mason Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood có cơ hội khoác áo Atletico.

Ngoài Barcelona và Juventus, Theo The Telegraph, Atletico Madrid cũng đang ráo riết chạy đua giành chữ ký của Greenwood. Cụ thể, họ xếp cầu thủ trẻ này vào danh sách mục tiêu rút gọn cho hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Báo cáo khẳng định rằng Atletico muốn mang về một tiền đạo trước thời hạn chuyển nhượng tháng 1, để giảm bớt áp lực cho Antoine Griezmann và Alvaro Morata, nhưng nỗ lực chiêu mộ Moise Kean của Juve đã thất bại ở giai đoạn kiểm tra y tế.

Trong khi Greenwood bị ràng buộc bởi một hợp đồng tại Old Trafford cho đến năm 2025, Quỷ đỏ sẵn sàng kiếm tiền từ cầu thủ học viện với mức giá hợp lý.

Tiểu Lam | 08:44 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục