NÓNG! Rõ lý do Rashford, McTominay vắng mặt; Solskjaer để dành 1 'báu vật' ở trận gặp Barca

00:01 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận cầu thủ sẽ có mặt trong đội hình xuất phát trận tái đấu Barcelona.

Sau thất bại trước Barcelona, Man United trở lại đấu trường Premier League với mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục duy trì hy vọng lọt vào Top 4. HLV Ole Gunnar Solskjaer thực hiện không ít sự thay đổi người khi Anthony Martial và Jesse Lingard trở lại đội hình xuất phát, Marcos Rojo có trận thứ 2 ra sân ngay từ đầu ở mùa này.

Trong khi đó, 2 cái tên vắng mặt đáng chú ý là Marcus Rashford và Scott McTominay. Bất ngờ nhất là McTominay bất chấp tiền vệ trẻ 22 tuổi này đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận thua Barcelona 0-1 ở lượt đi tứ kết UEFA Champions League.

XONG! Solskjaer xác nhận 1 cái tên chắc chắn ra sân trận gặp Barcelona - Bóng Đá

 Solskjaer chỉ rõ lý do McTominay và Rashford vắng mặt.

Giải thích về lý do McTominay không thi đấu, HLV Solskjaer cho hay: "Cậu ấy là một cậu bé trẻ. Thể chất và tinh thần của cậu ấy đã được dùng rất nhiều vào hôm thứ Tư vừa qua. McTominay cần nghỉ ngơi hôm nay. Cậu ấy sẽ trở lại vào thứ Ba."

Như vậy, theo xác nhận của Solskjaer, McTominay sẽ quay lại đội hình xuất phát của Quỷ đỏ ở trận làm khách trên sân Camp Nou vào tuần tới. CĐV Man United kỳ vọng McTominay sẽ lặp lại màn thể hiện tốt trước Barcelona.

Về trường hợp của Rashford, Solskjaer cũng tiết lộ: "Rashford đã dính chấn thương và bị ốm. Nguyên nhân là vì cậu ấy đã hoạt động hết công suất trong trận đấu với Barcelona."

Video tài năng của Scott McTominay:

Tiểu Lam | 00:02 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục