NÓNG: Riyad Mahrez đã hoàn tất kiểm tra y tế với Man City

22:31 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnRiyad Mahrez đã bị phát hiện tại Manchester cách đây vài giờ, và có vẻ như nguyện vọng chuyển tới Man City của anh sắp thành sự thật.

Việc chuyển tới Man City thi đấu dã được Riyad Mahrez công khai trước truyền thông cách đây nửa năm. Tuy nhiên vì không nhận được sự động ý của CLB chủ quản là Leicester. ngôi sao người Algeri vẫn phải tiếp tục ở lại thi đấu cho đội chủ sân King Power cho đến hết mùa giải 2017/18.

Xuất hiện tại Man City, Mahrez đã được toại nguyện? - Bóng Đá

 Hình ảnh của Mahrez bị phát hiện tại bệnh viện Manchester.

Theo nhiều nguồn tin, sau rất nhiều nỗ lực đàm phán thì cuối cùng Man City cũng đã thuyết phục được Leicester chấp nhận để Mahrez ra đi trong mùa Hè này. Được biết số tiền mà đội chủ sân Etihad phải bỏ ra trong vụ chuyển nhượng này đó là 60 triệu bảng.

Để thay thế cho vị trí mà Mahrez, Leicester cũng đã nhắm tới tài năng trẻ James Maddison của Norwich City. Mức giá của cầu thủ 21 tuổi này sẽ chỉ bằng chưa tới một nửa số tiền là Bầy Sói nhận được từ Man City, khoảng 24 triệu bảng.

Trong khoảng thời gian thi đấu cho Leicester, Riyad Mahrez đã ra sân tổng cộng 167 lần ra sân và đã ghi được 46 bàn thắng cùng 33 đường kiến tạo.

Video tài năng của Riyad Mahrez

Kỳ Anh | 22:10 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục