NÓNG! Premier League sắp có phán quyết thay đổi cả kỳ chuyển nhượng

06:15 Thứ năm 09/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia David Ornstein và Fabrizio Romano xác nhận quy định chuyển nhượng ở Premier League khả năng có sự thay đổi lớn vào tháng 1/2024.

Cụ thể, ký giả David Ornstein cho hay: "Các câu lạc bộ Premier League chuẩn bị bỏ phiếu về việc cấm hoạt động cho mượn giữa các bên có liên quan với nhau (chẳng hạn cùng chủ sở hữu) trong giai đoạn chuyển nhượng tháng Một.

Nếu thỏa thuận được thông qua, những thương vụ tiềm năng như Ruben Neves từ Al Hilal tới Newcastle United sẽ bị cấm. Biện pháp tạm thời cho đến khi thống nhất được giải pháp lâu dài hơn."

David Ornstein and Fabrizio Romano on BAN on incoming loan deals - Bóng Đá

 Neves khả năng không thể gia nhập Newcastle United.

Fabrizio Romano thông tin thêm: "Cuộc bỏ phiếu sẽ diễn ra vào ngày 21/11. Quyết định này cần 14/20 câu lạc bộ bỏ quyết để được thông qua. Bước đi này đóng vai trò rất quan trọng cho các thương vụ như Ruben Neves và hơn thế nữa."

Trước đó, có thông tin cho rằng Newcastle sắp hỏi mượn Neves. Đây là phương án để Chích chòe thay thế Sandro Tonali có nguy cơ bị treo giò dài hạn vì tham gia cá độ.

Đội bóng chủ quản của Neves, Al Hilal, thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư công (PIF). Đáng chú ý, Quỹ đầu tư này cũng nắm quyền Al Ittihad, Al Nassr và Al Ahli ở Saudi Arabia cũng như Newcastle United ở Anh.

Tiểu Lam | 05:17 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục