NÓNG: Ngũ đại gia Premier League tranh giành Jorginho

14:08 Thứ ba 08/05/2018

Tiền vệ Jorginho của Napoli đang trở thành "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua.

Mới đây nhất, người đại diện Joao Santos của Jorginho xác nhận thân chủ của ông đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đại diện Premier League. Hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ gốc Brazil và Napoli vẫn còn thời hạn đến năm 2020, tuy nhiên các ông lớn đang sẵn sàng "phá két" để có thể chiêu mộ Jorginho. 

"Manchester City đã ra giá cho Jorginho? Chúng ta đều biết có đến bốn hoặc năm đội bóng tại Premier League muốn chiêu mộ cậu ấy. Napoli vẫn chưa có động thái chính thức nào liên quan đến việc chuyển nhượng của Jorginho, hiện tại tôi vẫn phải chờ đợi để làm việc với đội bóng", Joao Santos chia sẻ.

NÓNG: Có 5 đội bóng Premier League muốn có Jorginho - Bóng Đá

 Jorginho đang trở thành mục tiêu tranh chấp của các đại gia Premier League.

Mùa giải năm nay, Jorginho nổi lên như một trong những ngôi sao sáng giá nhất Serie A và là nhân tổ chủ chốt trong đội hình của Napoli. Dù không có thành tích nổi bật khi chỉ có được 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, tuy nhiên tiền vệ 26 tuổi lại là cái tên không thể thiếu ở hàng tiền vệ và là "linh hồn" trong cách vận hành chiến thuật của HLV Maurizio Sarri. 

Trong số các đội bóng tại Premier League, M.U và Manchester City là hai ông lớn tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Jorginho nhất. Với Quỷ đỏ, HLV Jose Mourinho đang nỗ lực tìm kiếm một cái tên đẳng cấp để thay thế cho vị trí của Michael Carrick, người sẽ giải nghệ sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 13:05 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục